🔒 Closed Ask ko lang po about sa pldt fibr bill

Status
Not open for further replies.
Kasi po di kami nakabayad nung 11 tas nawalan kami internet..tas nung ni check ko yung bill namin nadoble po..nadagdag po ba talaga yung bill kahit naputulan?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 467
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
mykeliling2

Trending Topics

Online now

Members online
1,138
Guests online
2,258
Total visitors
3,396

Forum statistics

Threads
2,319,569
Posts
29,201,189
Members
1,179,654
Latest member
skt
Back
Top