🔒 Closed Smart Bro Home Wifi R051 V11

Status
Not open for further replies.
Lods! Nagcomment na ako sa YT nya, iemail daw namin sya, may email ka lods ni Hawk Eye?
Sya ang mag email sa inyo mga, Lods. Basta drop nyo lang mail nyo dun sa yt channel nya, saka kunting tyaga hintay. Yung iba kac inde makapag hintay, inaaway pa ung tao, hehe free naman un kunting pasensya lang sa paghihintay may trabaho din un mga Lods
 
Sya ang mag email sa inyo mga, Lods. Basta drop nyo lang mail nyo dun sa yt channel nya, saka kunting tyaga hintay. Yung iba kac inde makapag hintay, inaaway pa ung tao, hehe free naman un kunting pasensya lang sa paghihintay may trabaho din un mga Lods
Salamat lods!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 3K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
gikeo8

Trending Topics

Online now

Members online
1,375
Guests online
2,562
Total visitors
3,937

Forum statistics

Threads
2,318,362
Posts
29,195,441
Members
1,180,901
Latest member
wadseqwssd
Back
Top