๐Ÿ”’ Closed POV MEMES V13

Status
Not open for further replies.
Ahh kapag ba paps di naging active mawawala account mo? Ano disadvantage kapag di na active yung account? ๐Ÿค”
Nakikita mo ba yang Violet na name tsaka yang Elite sa baba nang username ko ๐Ÿ™‚, kapag naging hindi na ako active dito tapos hindi ko namimaintain yung requirements para mamaintain ang pagiging Elite eh mawawala ang Violet na kulay sa username ko at mawawala din ang privilege nang pagiging isang Elite member ko kasi may minamaintain po kasing requirements dyan ๐Ÿ˜„.
 
Nakikita mo ba yang Violet na name tsaka yang Elite sa baba nang username ko ๐Ÿ™‚, kapag naging hindi na ako active dito tapos hindi ko namimaintain yung requirements para mamaintain ang pagiging Elite eh mawawala ang Violet na kulay sa username ko at mawawala din ang privilege nang pagiging isang Elite member ko kasi may minamaintain po kasing requirements dyan ๐Ÿ˜„.
Wow may rankings pala at need i maintain tignan ko po sa mga rules mamaya
 
Haha, tama! pero pansin ko din lalo na sa mma ..madalas ang sumipa mismo, chill lang eh.๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜†
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 995
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,391
Guests online
3,532
Total visitors
4,923

Forum statistics

Threads
2,319,240
Posts
29,199,443
Members
1,180,256
Latest member
sushi_sashi
Back
Top