🔒 Closed Globe at Home Prepaid Wifi

Status
Not open for further replies.

bonquin05

Fanatic
Tanong lang mga idolo
Nablock kasi ata yu g sim ng Globe at Home namin

Nakakabili po ba ng sim para dun?
Or pede ba gamitin yung regular sim?

Salamat po sa sasagot
Pasensya na wala kasi ako alam masyado sa mga ganito
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 678
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
bonquin05

Trending Topics

Online now

Members online
391
Guests online
2,545
Total visitors
2,936

Forum statistics

Threads
2,316,248
Posts
29,185,810
Members
1,182,868
Latest member
kacaroot
Back
Top