❓ Help Globe At Home Block

Status
Not open for further replies.
Mga Lods sa tagal kona gamit modem nayun bigla nag stop at nawala signal niya.
Block naba ang sim kapag ganun.pinatay ko at binuksan ko ule wala talaga signal ei nagmaintenance ba sila sa wifi.Sa tingin nyo kc may 10 petot payun laman ei and nKa 20gig ang total na consume nya using HC tunnel,wala naho kaya yun block naba?

comment nyo lang ho,ngayun kolang kc ginamit nawalan kc kami converge ei.
Godbless please help poh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 555
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Kioshi Kisho

Trending Topics

Online now

Members online
1,017
Guests online
1,632
Total visitors
2,649

Forum statistics

Threads
2,315,474
Posts
29,182,703
Members
1,182,608
Latest member
anas91k
Back
Top