❓ Help Globe no block

Status
Not open for further replies.
walang config na no block pero sa setting ng payload possible, dati magdownload lang ako kunti alam agad ngayon nakaka mor1g na ako everyday ginawa ko di na ako nag text ng surfalert dahel mas nakikita nilang naka hold net mo pero gumalaw naman, hinayaan konalang open at may isa pa saka kona sabihen. baka alam dn ng mga master dito nilalagay nila sa payload na yan.
 
walang config na no block pero sa setting ng payload possible, dati magdownload lang ako kunti alam agad ngayon nakaka mor1g na ako everyday ginawa ko di na ako nag text ng surfalert dahel mas nakikita nilang naka hold net mo pero gumalaw naman, hinayaan konalang open at may isa pa saka kona sabihen. baka alam dn ng mga master dito nilalagay nila sa payload na yan.
Pashare nman ng secret teknik mo lods para sa no blocking
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 797
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Ohayo2001

Trending Topics

Online now

Members online
681
Guests online
2,308
Total visitors
2,989

Forum statistics

Threads
2,320,232
Posts
29,204,940
Members
1,180,617
Latest member
milcu456
Back
Top