🔒 Closed Help iphone 6 sim activation

Status
Not open for further replies.
paki ayos sir kasi ang nalabas pg nilalagyan mo sya ng sim nalabas "SIM NOT SUPPORTED"
ibig sabihin hindi po sya openline


pa openline mo sya mona walang sira ag baseband nyan kc kung sira yan ang lalabas sa taas is NO SERVICE and no imei
 
paki ayos sir kasi ang nalabas pg nilalagyan mo sya ng sim nalabas "SIM NOT SUPPORTED"
ibig sabihin hindi po sya openline


pa openline mo sya mona walang sira ag baseband nyan kc kung sira yan ang lalabas sa taas is NO SERVICE and no imei
It means sir may pag asa pa sya ma openline? Magkano kaya pa openline neto. Ty po
 
kaya ba to sya gpp ulit kasi parang gpp din gamit neto dati eh pero di na sya gumana since na reset
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 589
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
appletech

Trending Topics

Online now

Members online
1,199
Guests online
3,369
Total visitors
4,568

Forum statistics

Threads
2,318,261
Posts
29,194,956
Members
1,180,860
Latest member
99Steff
Back
Top