🔒 Closed Abra app pa help

Status
Not open for further replies.

PHc-Itachi

Established
Sino may abra dito almost 12 days na sakin wala pa ren pending pa ren yong 15 dollar 😅 ask ko lang po sino na naka redeem ng abra
 
1 week ago, yung mga users na di pa nakakatanggap for more than 7 weeks dumating din bigla wait niyo lang baka magugulat nalang kayo andyan na

ako naswertehan ko matagal na e 5 days lang inabot (nagsisimula palang makilala si abra nun), e habang tumitingin ako sa wallet ko dumating nalang si cprx hehe
 
Tagal na sakin mga pops mag 20 days na siguro😅antay lang pending pa ren eh

Hahha saken 11 days pending pa din till now
Same tayo ganyan ren akin🙁

ok lang ba na nasa peso ung deniposit na 15$ lods?
D ko ren alam haha pending pa sakin

1 week ago, yung mga users na di pa nakakatanggap for more than 7 weeks dumating din bigla wait niyo lang baka magugulat nalang kayo andyan na

ako naswertehan ko matagal na e 5 days lang inabot (nagsisimula palang makilala si abra nun), e habang tumitingin ako sa wallet ko dumating nalang si cprx hehe
Buti kapa haha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 667
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PHC-Jhim

Trending Topics

Online now

Members online
1,138
Guests online
2,258
Total visitors
3,396

Forum statistics

Threads
2,319,569
Posts
29,201,189
Members
1,179,654
Latest member
skt
Back
Top