🔒 Closed Pano po palakasin ang signal pag mag cell locking. (router na gamit ko po is d2k-f10)

Status
Not open for further replies.
band 41 po kc ang malakas sakin sa internet pero po 1 bar lang ang signal na nasasagap nya at nawawala pa po minsan. ung ibang band po kc medyo malakas sagap sa signal pero mahina mag load sa internet. nasa bundok po ako pero open po ang area ko pababa kung saan kita ang mga cellsite sa baba. ano po ang dapat kong gawin para lumakas ang signal pag mag cell locking ako sa band 41. salamat po...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
lorenzfunk07

Trending Topics

Online now

Members online
391
Guests online
2,545
Total visitors
2,936

Forum statistics

Threads
2,316,248
Posts
29,185,810
Members
1,182,868
Latest member
kacaroot
Back
Top