🔒 Closed Mabagal ba mediafire ninyo ngayon?

Status
Not open for further replies.

jericrose

Eternal Poster
nag ddownload ako ng spiderman galing sa media sub-forum, and mabagal at parang throttled yung connection ko.. I have 40mbps globe fiber connection at nakakakuha lang ako ng 500 KB/sec sa IDM na dapat at least 4-5 MB/sec yung speed ko. Bakit kaya. Same ba sa inyo?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 634
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-SadJok3r

Trending Topics

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,267
Total visitors
3,460

Forum statistics

Threads
2,319,591
Posts
29,201,354
Members
1,179,679
Latest member
ggswe
Back
Top