❓ Help FX-ID3 VS B315S-936??

Status
Not open for further replies.

eysi12

Honorary Poster
Ask ko lang po ano po kaya ang mas maganda sa dalawa?? ano po ang pros and cons ng bawat isa. salamat po sa sasagot 😊
 
Mas ok yung 936, Lods

May free Customized firmware yan na permanent unlock, May bandlocking Cell id/frequency
locking, may imei changer, mac address changer

Samantalang sa fx id3, wala na unlocking at bandlocking, coz ng updates ni TRAMS, nakatambak na aking fx id3, basura na sya hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 734
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Xpmove12

Trending Topics

Online now

Members online
1,188
Guests online
2,296
Total visitors
3,484

Forum statistics

Threads
2,319,578
Posts
29,201,248
Members
1,179,665
Latest member
kaizen001_
Back
Top