❓ Help D2K Ayaw mag CA

Status
Not open for further replies.

Hattori Hanzo

Established
Hi guys
V 3032 firmware ko. Ayaw mag CA. Either 1/Xx or 41/xx lang sya.

Pag pinaremote ko kay Jerome or Zander may way na ba para ma set ko CA nya sa 1/3 or 3/3 or 41/3 etc.?

Malakas ang B1 at B3 sa area ko but palagi nasa 41/xx lang sya.
 
Not sure if may way pa na ma bandlock sa version 3032 sa 2159 meron e lock muh lang sa band 1 at 3 mag ca na yan o 1 and 28 or band 3 and 28 yan mga na try ko na nag ca sa location ko sa globe sa smart not sure same lang cguro may band 5 pa kasi si smart
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 568
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
thegenius

Trending Topics

Online now

Members online
1,110
Guests online
2,244
Total visitors
3,354

Forum statistics

Threads
2,319,555
Posts
29,201,054
Members
1,179,637
Latest member
hesiyam1122
Back
Top