🔒 Closed Android Charger.

Status
Not open for further replies.

DarkTwenty

Journeyman
Hi mga master gusto ko lang itanong kung ano magandang alternative charger (fast charger) for android phone bukod sa original charger nasubukan ko na kasi ung "Bavin" brand na worht 400+ pero di tumatagal nang 2 to 3 months.. medyo heavy user sa pag gamit nang phone and games
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
DarkTwenty

Trending Topics

Online now

Members online
1,311
Guests online
2,581
Total visitors
3,892

Forum statistics

Threads
2,316,872
Posts
29,188,559
Members
1,182,108
Latest member
tkYY
Back
Top