🔒 Closed No balance

Status
Not open for further replies.
Intay intay lang baka bumalik den. Saken nga yung load ko dumating na may confirmation pero di dumagdag balanced.
 
Nagbukas ka ba ng data? Naka on alert ba yung loadwatch mo? Kung hindi kinain yan or data usage deduction.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 357
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
norepinephrine

Trending Topics

Online now

Members online
865
Guests online
2,733
Total visitors
3,598

Forum statistics

Threads
2,320,249
Posts
29,205,053
Members
1,179,655
Latest member
Senpaidick
Back
Top