❓ Help SMART walng signal?

Status
Not open for further replies.

akaneggi

Eternal Poster
Wala pa rin bang signal ang TNT at SMART? Sayang kasi load ko unli mag eexpire na di ko masususlit.O baka naman na block lang ako,ako lang ba ang nakakaranas?O may problema talaga sa SMART? Kasi madalas na bigla nalang nawawalan nang signal nagiging h nalang bigla tapos pangalawang beses na ngayon na sobrang tagal bumalik ng signal.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 900
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
KingOfBritz

Trending Topics

Online now

Members online
865
Guests online
2,733
Total visitors
3,598

Forum statistics

Threads
2,320,249
Posts
29,205,053
Members
1,179,655
Latest member
Senpaidick
Back
Top