❓ Help D2K issue connecting to wifi

Status
Not open for further replies.

jericlloyd99

Journeyman
Hello mga boss!!


ask ko lang. yung d2k ko pag nagcoconnect ako sa wifi bigla na lang bibitaw yung internet. ano kaya possible na sira? wala pa syang 1 month sakin. kakabili ko lang last week nang november.
 
Tinry ko sa Band 28 nawawala talaga. Pero nagkakaron mga 30 secs lang. Orange nanaman. Sa Band1/3 wala. Band 3/3 wala rin. Bali 4g+ wala. Sa 4g nagkakaron, pero nawawala din
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 693
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
IkaMusume

Trending Topics

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,267
Total visitors
3,460

Forum statistics

Threads
2,319,591
Posts
29,201,354
Members
1,179,679
Latest member
ggswe
Back
Top