❓ Help Network signal booster recommendations

Status
Not open for further replies.

callmeNas

Established
Walang kuryente dito sa Cebu. Hirap pa ng signal sa lugar namin. Any recommendations po for a good network signal booster po?
 
Kung may Budget mga Lods, wideband version parabolic antenna, samahan mo router Booster na Huawei Ax3 pro or
Tplink ax55

Kung may Budget mga Lods, wideband version parabolic antenna, samahan mo router Booster na Huawei Ax3 pro or
Tplink ax55 or Ax73

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Kung may Budget mga Lods, wideband version parabolic antenna, samahan mo router Booster na Huawei Ax3 ρrø or
Tplink ax55

Kung may Budget mga Lods, wideband version parabolic antenna, samahan mo router Booster na Huawei Ax3 ρrø or
Tplink ax55 or Ax73

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
mga magkanu ganyan boss di ko maview wala shoppee nakablock ahahaha.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 899
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Xpmove12

Trending Topics

Online now

Members online
478
Guests online
1,729
Total visitors
2,207

Forum statistics

Threads
2,319,460
Posts
29,200,504
Members
1,180,449
Latest member
wttttalyp
Back
Top