🔒 Closed New Game-Super People

Status
Not open for further replies.
Download nyo lang guys sa Steam (free game sya).
Closed beta (CBT) testing pa lang sya, need nyo humingi ng access sa steam (sakin immediate yung access ko sa game).
Combination sya ng Apex Legends saka PUBG; Battle royale din sya parang PUBG, ang kaibahan nga lang yung mga characters may mga special abilities, tapos yung mga weapons upgradable.
Eto guys ang mga Steam Key invite codes para sa game:
J7PP2-LBM67-93IKT
I2E5B-RYXP9-V6PVE
KTMIG-T57WJ-V2D0F

Makukuha nyo to kapag nag-level 5 na kayo.
I suggest i-post nyo rin dito ang mga Steam Key Invites nyo para marami makinabang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 375
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
remizca

Trending Topics

Online now

Members online
1,136
Guests online
2,417
Total visitors
3,553

Forum statistics

Threads
2,318,749
Posts
29,196,969
Members
1,180,061
Latest member
yuminghatdog
Back
Top