❓ Help Pasaload problem.

Status
Not open for further replies.

Erwun

Forum Veteran
Yun TM sim ko may Balance na P399.Nagpasa sa ako sa Globe sim ko ng P90 reg load pagtingin ko sa balance ni Globe P2 pa rin ang laman nabawasan ng P90 TM sim ko tama naman yun number na pinasahan ko.Vakit po ganito?
 
Dipa dumadating yun una kong niload na P90.Pero ngayon umaga nagpasa ulit ako P90 dumatjng naman.Baka nabalewala na yun una kong pinasa load na P90.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 619
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Erwun

Trending Topics

Online now

Members online
904
Guests online
2,791
Total visitors
3,695

Forum statistics

Threads
2,320,255
Posts
29,205,081
Members
1,179,658
Latest member
Saberson
Back
Top