KuMoRuSaKi_ICHI
Forum Guru
๐๐ข๐ข๐๐๐ก๐ ๐๐ข๐ฅ ๐ฆ๐๐๐ข๐๐๐ฅ๐ฆ
Yung marunong na at yung gipit para ganado 50/50 ang hatian.
Ibahin mo ko sa ibang manager na 60/40 or 70/30 ang hatian at pag tapos mo may chance na mapasayo ang ipapagamit ko.
Di po tayo mag aaxie.
Mangangaroling po tayo. Lets GO!
Ako na sing and dance pili ka hahawakan mo tambol o karakas ready na meron ako dito

