๐Ÿ”’ Closed Looking For Scholars!!!

Status
Not open for further replies.

KuMoRuSaKi_ICHI

Forum Guru

๐—Ÿ๐—ข๐—ข๐—ž๐—œ๐—ก๐—š ๐—™๐—ข๐—ฅ ๐—ฆ๐—–๐—›๐—ข๐—Ÿ๐—”๐—ฅ๐—ฆ 203c.webp203c.webp
Yung marunong na at yung gipit para ganado 50/50 ang hatian.
Ibahin mo ko sa ibang manager na 60/40 or 70/30 ang hatian at pag tapos mo may chance na mapasayo ang ipapagamit ko.
Di po tayo mag aaxie.
Mangangaroling po tayo. Lets GO!
Ako na sing and dance pili ka hahawakan mo tambol o karakas ready na meron ako dito
 
Ako na toh idol, sustained ko 2k mmr last season. 200 slp everyday. 348 slp highest. pero depende sa axie na bibigay mo sakin, halos sa axie naman nag mmatter ang laro pati cards. saulo ko lahat na cards sa axie,. pede mo pa ko interview 1on1 sa #forbidden# tanungin mo lang ako. pag dating sa part ng axie saulo ko rin. i can tell na bihasa narin ako sa axie. d ka mag sisisi sakin. performance ko is mag dedepend sa axie na bibigay mo sakin syempre, and in the future mag dedemand pa ko ng 40 energy kung pede hehe.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 410
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Yumeriii

Trending Topics

Online now

Members online
1,256
Guests online
3,284
Total visitors
4,540

Forum statistics

Threads
2,319,176
Posts
29,199,204
Members
1,180,231
Latest member
ginw
Back
Top