🔒 Closed Add Action Bar Like A12 (For A10 and A11) need Rooted

Status
Not open for further replies.

jomari123456789

Eternal Poster
Share ko lang guide siya guys para maging kamukha ng A12 Action Bar

Need DCRC guys sa mga may alam lang sa DCRC. Wokring yan for Android 10 and A11

Need din ng rooted phone.

Note: sa mga marunong lang po mag dcrc again



Link:
Screenshot_20211215-154959471.jpgScreenshot_20211215-154951649.jpg
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 958
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
jomari123456789

Trending Topics

Online now

Members online
832
Guests online
1,967
Total visitors
2,799

Forum statistics

Threads
2,316,290
Posts
29,185,967
Members
1,181,909
Latest member
Tiggas
Back
Top