🔒 Closed About paypal to paypal (dummy accounts)

Status
Not open for further replies.

-Sh1nmen

Eternal Poster
Mga paps tanong ko lng... may salapi kasi dun sa 1st acc ko, gumawa ako 2nd dummy account tapos binigyan ko 6php pero hinold muna nila ng 24 hrs. Parehas po silang business account kaya wala yatang send to friend/family option. Ngayon di ko alam kung ano na talaga status ng transaction kasi may discrepancy sa dinidisplay nilang status (nakalagay sa screenshot) at di ko din alam kung may rate ang fee or fixed.
Comment na lng po mga paps tyia

Wed Dec 15 13:16:28 GMT+08:00 2021.webp

Wed Dec 15 13:15:43 GMT+08:00 2021.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 603
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
-Sh1nmen

Trending Topics

Online now

Members online
1,150
Guests online
2,353
Total visitors
3,503

Forum statistics

Threads
2,319,630
Posts
29,201,626
Members
1,179,721
Latest member
Ymir01012000
Back
Top