🔒 Closed Leg8 tips para magustuhan ni crush

Status
Not open for further replies.
hindi yan legit...
sabi ng nanay ko pogi daw ako
sabi ng mga kakilala ko na pina pa inom ko pag nalalasing na pogi daw ako
sabi ng kaklase ko na pinapa kopya ko lagi pogi daw ako
sabi ng teacher ko na nililibre ko lagi ng snack pogi daw ako
kahit nga yung babae sa canteen na lagi ko sina sabihan na "keep the change" nag sasabi na ang pogi ko
Pero pag dating kay crush ayun deadma lang hindi ako pinapansin
sabi niya "Ang pogi mo at maganda naman ako pero friends lang talaga tayo"...
(A moment of silence)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 407
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Watashiwabakadesu

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,254
Guests online
2,530
Total visitors
3,784

Forum statistics

Threads
2,319,152
Posts
29,199,072
Members
1,180,217
Latest member
Guyan
Back
Top