🔒 Closed Q> NEWLY INSTALLED CONVERGE FIBER

Status
Not open for further replies.

badj0jo

Established
tanong lang, kaka install lang kahapon ng Converge fiber ko. tapos yung payment ng installation fee at 1month deposit eh pinili ko one-time-payment..
ngayon, nagkataon na wala pa ako pambayad.hahaha bale bukas pa payday ko, so bukas pa ako makakabayad.

puputulin kaya nila yon?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 566
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
badj0jo

Trending Topics

Online now

Members online
1,185
Guests online
2,514
Total visitors
3,699

Forum statistics

Threads
2,319,603
Posts
29,201,436
Members
1,179,688
Latest member
jholan1019
Back
Top