🔒 Closed Ano po kayang problema

Status
Not open for further replies.

Nee Min Ho

Established
Tanong lang po, ano po kayang problema? Yung mga photos po kasi sa gallery ng cp ko, bigla na lang yung details ng date at time nagiging present date.

Napansin ko po kasi yung mga old photo napupunta sa recent.

Ano po kayang pwedeng gawin?
May virus po kayo cp? Pero nag scan ako wala naman.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 335
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Nee Min Ho

Trending Topics

Online now

Members online
606
Guests online
2,322
Total visitors
2,928

Forum statistics

Threads
2,316,279
Posts
29,185,911
Members
1,182,885
Latest member
angusbeef
Back
Top