๐Ÿ”’ Closed Ang ganda mo

Status
Not open for further replies.
Sayang di ako napasama hindi kasi maganda๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜ซbawi nalang next life๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ

Pero tag ko dito yong kilala ko maganda, diba nak Claron_Trans tsaka yong tita nya Professora Akira oh mga pambato ko yan! Huh wag ka! Hehehehe
Haha ako na lang mag tag sayo bes maganda ka rin naman eh pinay ang beauty mo eh purong natural walang halong chemical. ๐Ÿ˜†๐Ÿคฃ

Mad-hater
 
Nyemes ka talaga bessy..nahiya ka pa nyan huh hahaha

Kakatampo ka naman Bess dapat kanina mo pa yan ginawa,matutuwa pako..hahahaha
Haha eh alam ko din naman kasi mag cocomment ka dito sa thread ko kaya di na kita tinag muna ๐Ÿ˜†๐Ÿคฃ
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Saint Sinner

Trending Topics

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,137
Total visitors
3,355

Forum statistics

Threads
2,319,131
Posts
29,198,979
Members
1,180,210
Latest member
googlegvv
Back
Top