🔒 Closed Messenger account deactivation

Status
Not open for further replies.
gusto ko din nga mag de activate ng facebook..
may nam bblackmail sa akin haha.. hays
ingat tayo guys.. akala nyu talaga tunay na kaibigan. yun pa yung sila ang mga di mapagkatiwalaan. haha
main account ko gamit ko .. kainis..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 515
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Rantastic5

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,388
Total visitors
3,574

Forum statistics

Threads
2,319,609
Posts
29,201,508
Members
1,179,703
Latest member
spam00
Back
Top