🔒 Closed Buti na Lang

Status
Not open for further replies.
Sabi ko na nga ba campus crush ka. Ikaw yung tipong marunong kumanta o sumayaw pero ayaw ipakita ang talent kasi nahihiya. Takot ka na pagtawanan ka. Kung mali ako. Wag mo na lang ulit 'to intindihin.
actually, you're right (noon yun nung hs days ko)
tsaka madali kang makaintindi (matalino ka at magaling bumasa ng katangian ng isang tao)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 822
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
jhunning1003

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,200
Guests online
2,271
Total visitors
3,471

Forum statistics

Threads
2,319,123
Posts
29,198,977
Members
1,180,206
Latest member
exequel
Back
Top