๐Ÿ”’ Closed Tanggap mo ba ako?

Status
Not open for further replies.
Pa-humble ka na naman. Abs pa lang madami ka ng maloloko. Dejk. hahaha
Hahaha gagi hindi ako yun ๐Ÿ˜†๐Ÿคฃ

ano un gagsti? Bago pauso?
Matagal na ang salitang gagsti
Kung lumaki ka sa kalye makaka relate ka street smart kung tawagin..

Gagsti - gagi- ay mga salita yan galing sa mur@ng g@g() na pinalitan lamang para di mo ma offend or mamura yung kausap mo..

Sana naman may natutunan ka sa sinabi ko
 
Hahaha gagi hindi ako yun ๐Ÿ˜†๐Ÿคฃ


Matagal na ang salitang gagsti
Kung lumaki ka sa kalye makaka relate ka street smart kung tawagin..

Gagsti - gagi- ay mga salita yan galing sa mur@ng g@g() na pinalitan lamang para di mo ma offend or mamura yung kausap mo..

Sana naman may natutunan ka sa sinabi ko
May pa free lesson pala dito ๐Ÿ˜„.
 
May pa free lesson pala dito ๐Ÿ˜„.
Hahaha.. kailangan eh baka maraming hindi pa alam ang word na gagsti at isipin gawa gawa ko lang mahirap na ๐Ÿ˜†๐Ÿคฃ

ano daw yun hahaha ,loading ako sa term na yan๐Ÿฅด

napagoogle tuloy ako hahaha now I know yan pala yun
Haha baka gusto mo i KUMON kita one on one professora? ๐Ÿ˜†๐Ÿคฃ
 
Hahaha.. kailangan eh baka maraming hindi pa alam ang word na gagsti at isipin gawa gawa ko lang mahirap na ๐Ÿ˜†๐Ÿคฃ


Haha baka gusto mo i KUMON kita one on one professora? ๐Ÿ˜†๐Ÿคฃ
ano na naman yan hahaha may pa all caps ka pang nalalaman ah:ROFLMAO:

ayan na naman yung one on one mo eh kinakabahan talaga ako sa ganyan hahaha
 
Hahaha.. kailangan eh baka maraming hindi pa alam ang word na gagsti at isipin gawa gawa ko lang mahirap na ๐Ÿ˜†๐Ÿคฃ


Haha baka gusto mo i KUMON kita one on one professora? ๐Ÿ˜†๐Ÿคฃ
Akala ko nga Gangster o Kabaliktaran nang Tigas ๐Ÿ˜Œ, salamat may natutunan na namang bagong kaalaman ang batang tulad ko ๐Ÿ˜„.
 
Hahah OMG! KUMON ayan yung profession mo tuwing 12-3pm KUMON means TUTOR -10 ka sakin sa quiz ๐Ÿ˜ต๐Ÿ˜ต๐Ÿ˜ต
hahah sorry naman , may pa time frame talaga infairness prepared,alam na alam nya sched ko
haggang 5 pm kaya yun madalas
tsaka nasanay kasi ako sa word na yun ,ginugulo mo.talaga utak ko eh๐Ÿฅด

ahahah mukhang need ko nga talaga yan:ROFLMAO: nonosebleed na ako sa mga term mo eh
 
hahah sorry naman , may pa time frame talaga infairness prepared,alam na alam nya sched ko
haggang 5 pm kaya yun madalas
tsaka nasanay kasi ako sa word na yun ,ginugulo mo.talaga utak ko eh๐Ÿฅด

ahahah mukhang need ko nga talaga yan:ROFLMAO: nonosebleed na ako sa mga term mo eh
Hahaah ang hirap kasi sayo kapag may sinabi akong bagay na di mo maintindihan akala mo inaano na kita na rinig lang na one on one akala mo naman lalasingin parang sa inuman na may balak di ah ๐Ÿคฃ๐Ÿ˜†

Btw paano di ko malalaman yung oras ng tutor mo eh sinasabi mo sakin malamang malalaman ko hays buhay talaga ๐Ÿ˜‘๐Ÿ˜†๐Ÿคฃ

Akala ko sumailalim ka sa ganyang after school program. hahaha
Hahaha gusto ko ngayon eh may special subject ๐Ÿ˜†๐Ÿคฃ๐Ÿคญ
 
Hahaah ang hirap kasi sayo kapag may sinabi akong bagay na di mo maintindihan akala mo inaano na kita na rinig lang na one on one akala mo naman lalasingin parang sa inuman na may balak di ah ๐Ÿคฃ๐Ÿ˜†

Btw paano di ko malalaman yung oras ng tutor mo eh sinasabi mo sakin malamang malalaman ko hays buhay talaga ๐Ÿ˜‘๐Ÿ˜†๐Ÿคฃ


Hahaha gusto ko ngayon eh may special subject ๐Ÿ˜†๐Ÿคฃ๐Ÿคญ
ahahah sorry naman ,ui di yun iniisip ko hahaha gage :ROFLMAO:

nakakabigla naman kasi yung one on one mo eh,lutang lang kasi minsan hahaha
 
you're welcome
hahah anong compliment? ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ
nagsasalita lang ako ng katotohanan hahah
natawa kase ako nung "I love your Filipino Accent" series mo hahah
Hahaha sige mamaya lalapag ulet ako basta babae mag request madali ako kausap de joke chururut ๐Ÿ˜†๐Ÿคฃ

ahahah sorry naman ,ui di yun iniisip ko hahaha gage :ROFLMAO:

nakakabigla naman kasi yung one on one mo eh,lutang lang kasi minsan hahaha
Haha hays ano ba kasi iniisip mo pag sinabing one on one? Madame meaning yan ๐Ÿ˜†๐Ÿคฃ
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PUSAKAT06

Trending Topics

Online now

Members online
1,197
Guests online
2,342
Total visitors
3,539

Forum statistics

Threads
2,319,119
Posts
29,198,949
Members
1,180,206
Latest member
exequel
Back
Top