🔒 Closed BYE MA'AM

Status
Not open for further replies.
Pilitin mo man na magstay dito dahil di mo maiwan ang pamilya sa PH pero para sa magandang kinabukasan, you have to sacrifice na mapalayo sa kanila.
totoo lods, kaya napakaraming napipilitan mag OFW tas tingin ng ibang kapamilya nila pa-easy easy lang sila sa ibang bansa kung makahingi ng pera eh wagas nalang 🙁
 
claim na natin yan mamsh!! ✊🤍


couldn't agree more!! sana maisip nila yun
Akala nila ang sarap ng buhay ng mga OFW sa ibang bansa, kala ni porket 'ibang bansa' hayahay na at easy money na. Ibang Ofw nagkukuskos ng inidoro at halos mura murahin ng mga employer matiis lang ang buhay sa ibang bansa at makapagpadala ng pera sa mga pamilya nila, karamihan Demanding pa.
 
Akala nila ang sarap ng buhay ng mga OFW sa ibang bansa, kala ni porket 'ibang bansa' hayahay na at easy money na. Ibang Ofw nagkukuskos ng inidoro at halos mura murahin ng mga employer matiis lang ang buhay sa ibang bansa at makapagpadala ng pera sa mga pamilya nila, karamihan Demanding pa.
sad reality.. sila pa magmumukhang madamot if wala silang mabigay pag-uwi nila dito sa Pinas
 
Akala nila ang sarap ng buhay ng mga OFW sa ibang bansa, kala ni porket 'ibang bansa' hayahay na at easy money na. Ibang Ofw nagkukuskos ng inidoro at halos mura murahin ng mga employer matiis lang ang buhay sa ibang bansa at makapagpadala ng pera sa mga pamilya nila, karamihan Demanding pa.
exactly porket alam nila andun ka nagwowork tingin nila sayo ang yaman yaman mo na haha,di nila narealize mataas nga value ng sahod duon mataas din naman cost of living.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 527
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Saint Sinner

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,207
Total visitors
3,372

Forum statistics

Threads
2,319,113
Posts
29,198,896
Members
1,180,205
Latest member
hsikto
Back
Top