🔒 Closed Re-setting PLDT Home Bro Ultera Data Cap

Status
Not open for further replies.
PaBM po. Tsaka question po, everyday ko po ba to gagawin? Once na maconsume na yung daily capping? Or forever na na ganito po ito?
 
VoIP yung router ko hindi ko alam yung default ng ADMIN control panel. homebro:homebro lang yung alam ko. may nakakaalam ba dito?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 89
    Replies
  • 49K
    Views
  • 79
    Participants
Last reply from:
ashtalabistabebe19

Trending Topics

Online now

Members online
1,411
Guests online
3,973
Total visitors
5,384

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top