🔒 Closed TIPS paano magustuhan ni crush

Status
Not open for further replies.
Ako kaya kelan mapapansin. hahahhaa
Hahaha charot charot ka meron ka ng jowa eh 😆🤣

na try ko sinampal lang ako sa balikat, sign naba yun?
Haha sinampal ka sa balikat?
Baka naman kiniliti mo talaga? 🤣😅
Kunin mo kiliti means yung weakness nya ang point ko paps kapag nalaman mo weakness ng crush mo kung paano ba sya papaamuhin ayun yung tirahin mo 99.9% kapag nagawa mo yun mapapasagot mo crush mo.. dahil kapag ang babae nakuha mo kiliti nila kahit wlang gusto sayo yun matik magkaka gusto sayo yun 👍
 
Hahaha charot charot ka meron ka ng jowa eh 😆🤣


Haha sinampal ka sa balikat?
Baka naman kiniliti mo talaga? 🤣😅
Kunin mo kiliti means yung weakness nya ang point ko paps kapag nalaman mo weakness ng crush mo kung paano ba sya papaamuhin ayun yung tirahin mo 99.9% kapag nagawa mo yun mapapasagot mo crush mo.. dahil kapag ang babae nakuha mo kiliti nila kahit wlang gusto sayo yun matik magkaka gusto sayo yun 👍
ahaha akala ko literal na kiliti eh🤣
 
Hahaha charot charot ka meron ka ng jowa eh 😆🤣


Haha sinampal ka sa balikat?
Baka naman kiniliti mo talaga? 🤣😅
Kunin mo kiliti means yung weakness nya ang point ko paps kapag nalaman mo weakness ng crush mo kung paano ba sya papaamuhin ayun yung tirahin mo 99.9% kapag nagawa mo yun mapapasagot mo crush mo.. dahil kapag ang babae nakuha mo kiliti nila kahit wlang gusto sayo yun matik magkaka gusto sayo yun 👍
Meron na nga. nageeme lang naman ako. 🤣
 
eto tips ts mas maganda if lagi kayo magkasama or lagi kanya nakikita kausapin tungkol sa mga interest nya sa buhay at interest nang nanay at tatay nya (loans) tapos tulungan mo 100% legit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 66
    Replies
  • 2K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
flake

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,281
Guests online
3,535
Total visitors
4,816

Forum statistics

Threads
2,319,194
Posts
29,199,246
Members
1,180,236
Latest member
omeh1997
Back
Top