❓ Help CA 1/3

Status
Not open for further replies.

I am nobody

Forum Guru
Bakit ayaw mag CA sa 1/3 yung boosteven ko, pag ni lock ko sa 1 may signal naman at pag 3 may signal din, pero pag AT+ZNLOCKBAND=1,0,5,0, 3/xx lang palagi.

May way ba na ma lock sa 1/3 to? Mahina kasi signal ng band 1 pero malakas ang speed, yung band 3 malakas ang signal pero mahina speed.
 
Pag mahina po masyado ang signal hndi po mag CA kse isa po sa criteria na tinitingnan ng modem yun. Maghahanap po sya ng malakas na signal at dun lang sya. Ganyan din prob ko sa area ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 373
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Aspen 3Zer0

Trending Topics

Online now

Members online
1,046
Guests online
2,043
Total visitors
3,089

Forum statistics

Threads
2,319,540
Posts
29,200,953
Members
1,179,614
Latest member
bunngi
Back
Top