TS TS K KAKASHI Verified✅ Contributor Dec 10, 2021 #102 xsunbiki said: Ayaw magpakita ng mga files pag nag iimport ako lods Click to expand... try mo po lower versions
xsunbiki said: Ayaw magpakita ng mga files pag nag iimport ako lods Click to expand... try mo po lower versions
P PHC- Guccifer Eternal Poster Dec 10, 2021 #114 Thanks for sharing po, pano po to paganahin sa wifi hehehe need ng vpn marami bawal sky
N nemix Established Dec 11, 2021 #119 thAnks lods, pa try 10x mo hehe d maka import ang app sa android 10 lods Dec 11, 2021