Ads yan try mo ulit redownloadbat ganito lumabas after ko ma download guys
what version papi?Di mana import ng config
abang lang po dito sa forumpano config nito idol

Halos lahat naman po ng vpn nakakablock heheAsk ko lang po Nakakablock po ba to ng sim?


