Yournxt_Strawhat
Honorary Poster
Mga paps pag ayaw na ma click ng log in button sa shopee ibig sabihin ba dun ban na device mo? Wala bang ibang way jan?
help naman po
Original app po gamit ko
help naman poOriginal app po gamit ko
help naman po