🔒 Closed 5g wifi is too expensive

Status
Not open for further replies.

Teisuragi

Honorary Poster
Bakit ang mamahal po nang 5g wifi na lalagyan lang sim para may internet na? Samantalang yung mga selpon po na nilalabas ngayon kapresyo nang wifi nayan pero 5g na masyadong malayo ang presyo masyadong mahal sim lang naman pagaganahin at sasagap nang 5g e yung phone smartphone 5g yun tapos same price halos mas mahal pa nga ibang brand nang 5g wifi lalo na sa globe 15k. Meron po kayang murang 5g wifi na lalabas next year or na na-release na?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
espigi

Trending Topics

Online now

Members online
1,162
Guests online
2,434
Total visitors
3,596

Forum statistics

Threads
2,319,619
Posts
29,201,555
Members
1,179,712
Latest member
Joe13245
Back
Top