❓ Help Bakit Ang Bagal ni Smart ngayon!

Status
Not open for further replies.

Lahja

Forum Veteran
Good morning mga ka PHC!

Bakit po kaya ang bagal ng onnection ni smart ngayon. Okay naman sya kahapon ewan ko lang kung bakit ngayon e sobrang bagal na. Nag change APN na ako ganon pa rin.

Sakin lang ba mabagal. Sainyo ba mga ka PHC mabagal din ba sainyo?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 3K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
Lahja

Trending Topics

Online now

Members online
429
Guests online
1,824
Total visitors
2,253

Forum statistics

Threads
2,319,462
Posts
29,200,509
Members
1,180,461
Latest member
juan321727
Back
Top