🔒 Closed Need help..

Status
Not open for further replies.

yoream2019

Grasshopper
Hello mga ka phc. Gusto ko lang maliwagan ano ba talaga sira ng old redmi 5a ko. Ito kasi scenario pag naka salpak sim card or naka connect wifi ng cp ko na redmi 5a eh nagkakaroon ng problema, nag rerestart sya lage and nag blue screen. Now, hindi na nadedetect wifi and sim card nya at nawala na yung restart problem nya and blue screen and minsan sinusumpong bigla black screen nalang. Please help ano kaya possible sira ng phone nato.. Much Appreciated. Thanks.
 

Attachments

  • IMG20211208151156.webp
    IMG20211208151156.webp
    516.4 KB · Views: 21
  • IMG20211208151205.webp
    IMG20211208151205.webp
    274.5 KB · Views: 22
  • IMG20211208151259.webp
    IMG20211208151259.webp
    357.7 KB · Views: 19
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 422
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
yoream2019

Trending Topics

Online now

Members online
496
Guests online
3,097
Total visitors
3,593

Forum statistics

Threads
2,316,263
Posts
29,185,854
Members
1,182,875
Latest member
Vidxy
Back
Top