🔒 Closed Bakit po meron ++ before ng phone number ko?

Status
Not open for further replies.

gabo_cado

Leecher
Using DITO Sim on openline'd SmartBro LTE FXPR3F.

Aside from walang internet connection/signal, nawawala yung section kung saan nagpapakita MCC at MNC, together with APN. All other things okay (WAN, Display, SSID/Security, etc).

Also weird bakit meron ++ yung DITO phone number ko... ++6399xxxxxxxx.

Ubos na ba APN? :P

Sorry noob here. Did my research pero di ko rin alam ano gagawing sa TFT settings at PDN or dedicated bearer para sa internet.dito.ph. Hindi ko alam san ko sisingit yun :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 513
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
gabo_cado

Trending Topics

Online now

Members online
1,405
Guests online
3,415
Total visitors
4,820

Forum statistics

Threads
2,319,247
Posts
29,199,484
Members
1,180,259
Latest member
Motred
Back
Top