SHOPEE MOD PART 5

Status
Not open for further replies.
Nakacheckout din. Sana wag macancel.

ganito po lumabas sakin
Pwede pa yan, gamit ka ibang phone. Ganyan din mga account ko dati. Nung nagbago ko ng phone, nakacheckout na.

Nagana pa ba? Nalabas saakin yung "you're using an unofficial..."
Baka po di ka nag airplane mode paginstall sa app or nagtagal ka sa app. Kelangan checkout lang talaga. Unang try ko ganyan din bagal kasi ng net, 2nd try ok na. Wag lang sana macancel.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 261
    Replies
  • 8K
    Views
  • 179
    Participants
Last reply from:
Sheeng916

Trending Topics

Online now

Members online
1,063
Guests online
2,404
Total visitors
3,467

Forum statistics

Threads
2,318,485
Posts
29,196,018
Members
1,180,948
Latest member
Frankennnnn_
Back
Top