SHOPEE MOD PART 5

Status
Not open for further replies.
So far di pa naman ako nakakaexperience ng cancel HAHAHAHHAHAA nakaready na mga susunod ko pang orders sa ibang acc, nakatanim na lang. Waiting sa pagharvest HAHAHAHAHA
Ilang araw mo tinatanim? Tsaka pano mo sinesetup ung name, address mo paps, magkakaiba ba? Kasi kung pare pareho, tiyak maka cancel ih.
 
Ilang araw mo tinatanim? Tsaka pano mo sinesetup ung name, address mo paps, magkakaiba ba? Kasi kung pare pareho, tiyak maka cancel ih.
2 days pataas tanim ko, sa address same lang pero sa name jinujumblr ko pangalan ko (ex. 1st name+2nd name, sa ibang acc 1st name+surname, sa ibang acc 2nd name+surname) tas yung isa kong acc sa mama ko nakapangalan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 261
    Replies
  • 8K
    Views
  • 179
    Participants
Last reply from:
Sheeng916

Trending Topics

Online now

Members online
1,109
Guests online
2,403
Total visitors
3,512

Forum statistics

Threads
2,318,478
Posts
29,195,983
Members
1,180,945
Latest member
paopao_16
Back
Top