❓ Help Help

Status
Not open for further replies.

buray ni ina nya

Honorary Poster
help nman mga ka phc.nag update kasi sa 3032 ung d2k f10 ko.hindi ko na sya ma openline hindi ko na din ma access sa telnet pero nakuha ko po ung superadmin acc nong naka old ver pa sya.3 days pa lang sakin nag update na sya
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 448
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
buray ni ina nya

Trending Topics

Online now

Members online
1,166
Guests online
2,391
Total visitors
3,557

Forum statistics

Threads
2,319,626
Posts
29,201,592
Members
1,179,714
Latest member
jepiph
Back
Top