💳 E-Wallets GigaLife x Paymaya 50 pesos step by step

Status
Not open for further replies.
yung niregister ko kahapon ng 2pm, pumasok lang kaninang 1am.
I mean yung mga gawa mula kaninang madaling araw? Kasi wala ng pop up gaya ng notif sa free 100mb. Tsaka wala ng pumapasok, dapat mabilis pag madaling araw.

Magtry ako maglipat ng app. Kasi tingin ko talaga deads na.
 
wala parin dumadating sa mga gawa ko kaninang madaling araw,
yung pop up ng 100mb nalabas pa sakin,
yung pop up ng paymaya ang nawala.



I mean yung mga gawa mula kaninang madaling araw? Kasi wala ng pop up gaya ng notif sa free 100mb. Tsaka wala ng pumapasok, dapat mabilis pag madaling araw.

Magtry ako maglipat ng app. Kasi tingin ko talaga deads na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 2K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
laaaaanz

Trending Topics

Online now

Members online
937
Guests online
2,376
Total visitors
3,313

Forum statistics

Threads
2,320,139
Posts
29,204,518
Members
1,180,416
Latest member
Poldskii
Back
Top