🔒 Closed Help! Dev235t

Status
Not open for further replies.

Needheartz

Enthusiast
Help mga bossing. Kasi etong dev235t ko, sa You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now., pag nag log in ako nag admin/admin, hindi maka pasok. Pag log in ko ng smart/smart, makakapasok ako pero walang wimax settings which means hindi ko ma pasok ung mac na bigay sakin! Pa help naman. I tried to flash but wala pa rin mga idol! :(
 
ganyan din sa akin dati sir, na update ng network yan sir sa smart v8 firmware.eto ang ginamit ko na tools sa pag change mac WIMAX V4.5 ok na toys ko
WIMAX OD MAC TOOLS V4.5:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 862
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
newKIDinTOWN

Trending Topics

Online now

Members online
1,033
Guests online
1,636
Total visitors
2,669

Forum statistics

Threads
2,315,479
Posts
29,182,732
Members
1,182,613
Latest member
brando07
Back
Top