Karastar

Status
Not open for further replies.
paulit ulit mga hindi nagbabasa !

lahat ng naipon nio lahat lahat lahat . wala ZERO VALUE na yan. (karastar network)

pero kung sa binance smart chain ka magkakaroon ng UMY at KARA . yan ang may value na real money

DEC 11 pa maglalabas ng over all updates. (Points Spin) (App Apk)
 
paulit ulit mga hindi nagbabasa !

lahat ng naipon nio lahat lahat lahat . wala ZERO VALUE na yan. (karastar network)

pero kung sa binance smart chain ka magkakaroon ng UMY at KARA . yan ang may value na real money

DEC 11 pa maglalabas ng over all updates. (Points Spin) (App Apk)
Ah cgeh lods ty
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 615
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
lorenzfunk07

Trending Topics

Online now

Members online
799
Guests online
1,794
Total visitors
2,593

Forum statistics

Threads
2,315,413
Posts
29,182,415
Members
1,182,588
Latest member
basix
Back
Top