🔒 Closed 931/psiphon/tnt sim

Status
Not open for further replies.

raphaha00

Eternal Poster
share ko lang po . yung 931 ko po nilagyan ko ng tnt sim and sa android phone ko po psiphon na pang tnt at connect via wifi.nag try ako mag browse at good connection po.. yun nga lang pangsarili lang. di ko po alam kung may ganito ng thread .kaya sa mga di pa nakaka alam try nyo din po. . promise good connection talaga kung ikukumpara sa data lang ng phone. .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 826
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
gonggong

Trending Topics

Online now

Members online
1,038
Guests online
1,638
Total visitors
2,676

Forum statistics

Threads
2,315,479
Posts
29,182,732
Members
1,182,613
Latest member
brando07
Back
Top