P Professora Akira ☯️ SôulNinetãiL☯️ Dec 6, 2021 #1 sinunod ko naman pero ba't ganito kinalabasan Sanaol magaling talaga magmake up
S Saint Sinner мєℓαи¢нσℓι¢ Elite Dec 6, 2021 #2 parang wala sa align yung mukha nung nasa last pic haha
S Saint Sinner мєℓαи¢нσℓι¢ Elite Dec 6, 2021 #4 SprigCosmic said: Artist kasi ang kailangan sa make-up. hahaha Click to expand... Hinang na daw kailangan di na make up char haha
SprigCosmic said: Artist kasi ang kailangan sa make-up. hahaha Click to expand... Hinang na daw kailangan di na make up char haha