🔒 Closed Tamang warm up lang

Status
Not open for further replies.
Naalala ko tuloy yong pusa namin na namatay,iniyakan ko talaga yon.,nilason kasi😩 subrang lambing pa naman non tsaka hindi sya yong tipong pusa na matakaw lalo na pag may iniwan kang ulam sa mesa di nya talaga gagalawin.
 
Haha buti na lang yung pusa ko matalino di nya ginagalaw yung pagkain ko hanggat di ko binibigay sa kanya 😁
Waw galing hahah. Samin kahit pagbawalan dinadali pa dn eh😆
ay oo wag haha. animal lover pa naman din ako.
Ako na nag aadjust para sa pusa hahaha.

Naalala ko tuloy yong pusa namin na namatay,iniyakan ko talaga yon.,nilason kasi😩 subrang lambing pa naman non tsaka hindi sya yong tipong pusa na matakaw lalo na pag may iniwan kang ulam sa mesa di nya talaga gagalawin.
Ganun talaga pag mabait. Mapa tao o hayop. Kaya wag tayo maging mabait😅 joke😆
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 416
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Saint Sinner

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,220
Guests online
2,203
Total visitors
3,423

Forum statistics

Threads
2,319,000
Posts
29,198,352
Members
1,180,170
Latest member
haha_tubol
Back
Top