🔒 Closed Sarado na po

Status
Not open for further replies.
Paturo po mag extract ng file.. Baka mali poyung extracting ko.. Wla kasing ma import lods.

yan lang lumabas lods.. Screenshot_20211206-102319.webp
 
nice nice idol.. gamit ko pa rin yung sa luma mong post pero yung server ko galing kay aztecrabbit(BrainF*ck). japan and u.s gumagana.. try ko pa explore ibang servers
 

Attachments

  • Screenshot_2021-12-06-11-43-04-587_xyz.easypro.httpcustom.webp
    Screenshot_2021-12-06-11-43-04-587_xyz.easypro.httpcustom.webp
    265.2 KB · Views: 33
  • Screenshot_2021-12-06-11-42-27-391_com.android.vpndialogs.webp
    Screenshot_2021-12-06-11-42-27-391_com.android.vpndialogs.webp
    217.4 KB · Views: 34
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 164
    Replies
  • 10K
    Views
  • 127
    Participants
Last reply from:
Phc-Madel

Trending Topics

Online now

Members online
503
Guests online
1,802
Total visitors
2,305

Forum statistics

Threads
2,319,429
Posts
29,200,421
Members
1,180,421
Latest member
Yusefdruve
Back
Top